Ưu tiên dành cho khách hàng liên hệ sớm nhất! - Xem ngay

ĐIỀU TRỊ LÃO THỊ BẰNG PHƯƠNG PHÁP PRESBYOND - THỊ LỰC RÕ RÀNG CHO MỌI KHOẢNG CÁCH

ĐIỀU TRỊ LÃO THỊ BẰNG PHƯƠNG PHÁP PRESBYOND - THỊ LỰC RÕ RÀNG CHO MỌI KHOẢNG CÁCH

Lão thị có thể điều trị bằng phẫu thuật Presbyond, đây là công nghệ tiên tiến hàng đầu giúp người lão thị không cần phụ thuộc cặp kính lão vẫn có thể lấy lại tầm nhìn rõ ràng.

Người lão thị hoàn toàn có thể thoát khỏi cặp mắt kính với công nghệ Presbyond, phục hồi thị lực thời thanh xuân. 

Lão thị là gì?

Lão thị là một tình trạng suy giảm khả năng điều tiết của mắt do tuổi tác, làm cho việc nhìn gần ngày càng trở nên khó khăn hơn. 

Để nhận biết mình đã bị lão thị hay chưa, bạn hãy để ý đến sự thay đổi khi nhìn gần. Nếu giờ đây bạn phải đưa vật ra xa mới thấy rõ, đọc chữ nhỏ khó khăn, khó đọc khi thiếu sáng, đọc lâu hay bị mỏi mắt hoặc nhức đầu, có thể bạn đã bị lão thị. 

Phân biệt lão thị với viễn thị

Nhiều người vẫn nghĩ lão thị là viễn thị. Thực ra, lão thị là tình trạng sinh lý, ai cũng sẽ trải qua khi bước vào độ tuổi trung niên, còn viễn thị là một tật khúc xạ mà chỉ một số người mắc phải từ lúc nhỏ.  

Điều trị lão thị như thế nào?

Bạn có thể đeo kính gọng, đây là cách điều chỉnh truyền thống và phổ biến nhất dành cho người bị lão thị.  

Hiện nay, nhờ sự tiến bộ của khoa học công nghệ, phẫu thuật khúc xạ có thể cung cấp những giải pháp triệt để hơn nhằm giúp bạn thoát khỏi những bất tiện của cặp kính gọng và giữ lại vẻ ngoài trẻ trung tương xứng với tâm hồn bạn. Bạn hoàn toàn có thể điều trị lão thị để có nhìn rõ ràng ở mọi khoảng cách bằng phương pháp Presbyond.

Công nghệ Presbyond là gì?

Presbyond là công nghệ hiện đại, sử dụng tia laser để cải thiện khả năng nhìn gần bị giảm sút do tuổi tác hay còn gọi là lão thị. Phương pháp này mang lại sự tự do về thị giác, giảm các bất tiện trong cuộc sống vì phải lệ thuộc vào việc mang kính khi nhìn gần như đọc sách, xem màn hình điện thoại, may vá,... 

Presbyond kết hợp giữa sự chính xác của phẫu thuật khúc xạ bằng laser với cơ chế đặc biệt, giúp tăng chiều sâu trường nhìn nét nhằm cải thiện chất lượng thị lực cho bệnh nhân ở mọi khoảng cách. 

Đối với phương pháp này, bác sĩ sẽ chủ động tạo thị lực tốt cho mắt chủ đạo (mắt thuận) để nhìn rõ vật ở xa và mắt không chủ đạo (mắt không thuận) để nhìn rõ vật ở gần. Khi kết hợp hai mắt, bạn sẽ có một khoảng thị giác tốt không chỉ cho những hoạt động cần nhìn xa (lái xe, xem màn hình hội trường, phòng họp, rạp phim,...), nhìn gần (đọc sách, màn hình điện thoại, may vá,...) mà cả ở vùng trung gian (nhìn màn hình vi tính, bảng điều khiển xe ô tô, nấu bếp,...). 

Như vậy, Presbyond tạo nên vùng nhìn linh hoạt và thoải mái với biên độ trải dài từ khoảng cách xa đến gần, thuận tiện cho các hoạt động trong công việc, cũng như khi chơi thể thao và sinh hoạt hàng ngày. 

Những ai có thể điều trị bằng phương pháp Presbyond?

Nếu bạn bị lão thị kèm theo cận, viễn hoặc loạn thị, việc điều trị lão thị và các tật khúc xạ sẽ được tích hợp trong một bước duy nhất để tạo sự thuận tiện tối đa cho bệnh nhân.  

Đặc biệt, Presbyond còn có thể ứng dụng cho những người đã mổ LASIK trước đây, nay đến tuổi lão thị hoặc những người đục thủy tinh thể đã mổ đặt kính đơn tiêu, nay muốn cải thiện thị lực gần.  

Cần chuẩn bị gì trước khi khám và phẫu thuật? 

  • Ngưng dùng kính tiếp xúc mềm ít nhất 1 tuần, kính tiếp xúc cứng 3 tuần trước khi đi khám 

  • Sinh hoạt và làm việc bình thường trước phẫu thuật

  • Sắp xếp nghỉ ngơi 1 - 3 ngày sau phẫu thuật

Cặp kính gọng không còn cản trở bạn trong việc sinh hoạt và làm việc nữa, lão thị hoàn toàn có thể được điều trị bằng phương pháp Presbyond để bỏ kính, tận hưởng cuộc sống đa sắc màu và tầm nhìn linh hoạt. 

 

Bài trước